Cùng Natunest tô điểm ngày Tết với hộp quà Phượng Yến Khai Xuân

Hằng Nga

03/01/2023 17:35

Theo dõi trên

Tết Quý Mão 2023 đến cũng là lúc thương hiệu Yến sào Natunest cho ra mắt hộp quà “Phượng Yến Khai Xuân”, cùng người dùng khắc sâu dấu ấn tốt đẹp cho những ngày đầu năm mới.

Mặc dù cái lạnh cuối đông vẫn chưa suy giảm nhưng mùa xuân đã bắt đầu gõ cửa từng nhà. Cái Tết năm mới đang đến dần, mọi người cũng vội vã dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị cho thời khắc giao thừa trọng đại. Không ít người vẫn còn chưa biết cần làm gì để khai xuân năm mới, gửi gắm may mắn cùng niềm hạnh phúc vào một năm tiếp theo. 

Bên cạnh cây đào, cây quất cùng câu đối đỏ quen thuộc ngày Tết thì các gia đình cũng chuẩn bị các hộp quà đặc sắc trên mâm cỗ, bàn thờ. Các món quà ấy cũng được dùng để dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè nhằm gửi gắm những lời chúc ý nghĩa. Dịp này, Natunest sẽ đem tới cho người dùng một bất ngờ lớn - Hộp quà “Phượng Yến Khai Xuân” dành cho Tết Quý Mão 2023. Cùng xem có gì đặc biệt bên trong hộp quà này nhé!

anh-chup-man-hinh-2023-01-03-luc-173007-1672741851.png

Vui đón Tết với hộp quà từ Natunest

Chào đón năm mới cùng “Phượng Yến Khai Xuân”

Khác với những hộp quà thông thường, “Phượng Yến Khai Xuân” của Natunest thực sự đã làm nổi bật ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Từng chi tiết nhỏ từ màu sắc cho tới các món quà, câu đối đi kèm đều được thương hiệu chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Chắc hẳn các bạn sẽ yêu thích hộp quà này ngay khi nhìn thấy.

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, niềm hạnh phúc cùng sự thành công là sắc màu chủ đạo trong ngày Tết, cũng là điểm nhấn cho “Phượng Yến Khai Xuân”. Món quà được bày trí bên trong một chiếc hộp quà đỏ, vuông vức và lịch sự. Trong đó là các hũ yến chưng đủ loại như: Long nhãn, Hạt chia, Đường Phèn, Saffron, Kid Plus,.... Thương hiệu đã khéo léo chọn ra những sản phẩm bổ dưỡng nhất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi đối tượng từ người già, người lớn cho tới trẻ nhỏ. Đó cũng là lời chúc sức khỏe đầy tinh tế mà Natunest gửi gắm đến người tiêu dùng của mình.

anh-chup-man-hinh-2023-01-03-luc-172950-1672741851.png

Natunest gửi gắm lời chúc sức khỏe tới quý khách hàng

Ngoài những lời chúc trong thầm lặng, Natunest cũng gửi gắm tới những người mua hàng những thông điệp đầy ý nghĩa: “An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý”. Đi kèm với hộp quà còn là một chai rượu vang Bordeaux 1970 tới từ Pháp. Rượu vang mang tới sự may mắn ngày Tết và cũng là thức uống chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, tim mạch và làn da. 

Hộp quà Tết “Phượng Yến Khai Xuân” không chỉ có bề ngoài sang trọng, lịch sự, phù hợp làm vật tô điểm cho năm mới mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình, người thân và bạn bè. Món quà vừa cung cấp những hũ yến giàu dinh dưỡng vừa gửi gắm những thông điệp chúc sức khỏe đầy tinh tế. Toàn bộ món quà đều thể hiện rõ không khí ngày Tết nhưng không làm mất đi sứ mệnh “bảo vệ sức khỏe người dùng” của thương hiệu.

Có Natunest - không lo đón Tết

Câu chuyện các nhãn hàng đua nhau bán sản phẩm cho người tiêu dùng không còn là chuyện mới trong kinh doanh. Người dùng luôn là mục tiêu xoay quanh những quảng cáo, chiến dịch và sản phẩm của các nhãn hàng. Tuy vậy, Natunest muốn tạo dựng nên một hình ảnh khác biệt, để thương hiệu không còn là nơi chỉ đơn thuần bán sản phẩm.

Giải thích thêm về điều này, chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO thương hiệu Natunest cho rằng sứ mệnh của hệ thống đang dần mở rộng. “Trước đây, chúng tôi mới chỉ loay hoay làm sao để cung cấp những sản phẩm yến đa dạng, bổ dưỡng và giải quyết được các vấn đề sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, sứ mệnh ấy đang dần thay đổi, thương hiệu cần là một người bạn đồng hành với khách hàng trong chính cuộc sống hàng ngày và đem tới cho họ những trải nghiệm mới mẻ mà không đâu có được.” - chị Diệp chia sẻ thêm.

Tết Quý Mão 2023 đến gần, nỗi lo trang trí nhà đón xuân cùng việc chọn quà ngày Tết đang tăng cao. Nhiều người mong muốn một giải pháp toàn diện để giúp họ thuận tiện hơn trong việc đón Tết. Lần này, quý khách hàng đã không còn phải lo nghĩ nhiều đến thế nhờ vào hộp quà “Phượng Yến Khai Xuân” của Natunest. Thương hiệu đã tự tay chọn lựa từng hũ yến chưng, từng câu đối, chai rượu và đóng hộp thật đẹp cho quý khách. Tin rằng, đây sẽ là “tiêu điểm” tuyệt vời cho mâm cỗ nhà bạn và cũng là món quà Tết ý nghĩa dành cho những người thân yêu. 

anh-chup-man-hinh-2023-01-03-luc-173036-1672741851.png

Natunest cùng khách hàng khai xuân năm mới 2023

Hy vọng Natunest sẽ tiếp tục tận tâm, nhiệt huyết và nỗ lực như thế để đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và trở thành nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề của người tiêu dùng. Mong rằng thương hiệu sẽ luôn là “người bạn” đáng tin cậy của mỗi khách hàng trong Tết này và còn nhiều dịp lễ khác trong năm!

Chúc cho thương hiệu Yến sào Cao cấp Natunest ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn nữa trên con đường sắp tới!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

 

Bạn đang đọc bài viết "Cùng Natunest tô điểm ngày Tết với hộp quà Phượng Yến Khai Xuân" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn