Cửa thép vân gỗ và cửa composite Dasdoor sang trọng và đẳng cấp như gỗ thật

Hằng Nga

23/04/2023 12:14

Theo dõi trên

Cửa thép vân gỗ, cửa composite hay cửa nhựa composite là hai loại cửa giả gỗ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cửa có độ bền cao, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt.

Từ lâu, cửa gỗ vẫn luôn là lựa chọn của nhiều người Việt Nam khi  làm nhà. Tuy nhiên, giá thành cửa gỗ hiện nay khá cao nên không phải ai cũng sử dụng được. Thay vào đó, mọi người thường sử dụng cửa thép vân gỗ, cửa nhựa composite giả gỗ để thay thế. Vậy 2 loại của này có tốt không? Địa chỉ nào cũng cấp uy tín? Tất cả đáp cho những câu hỏi này sẽ có trong bài viết sau đây.

anh-chup-man-hinh-2023-04-24-luc-121112-1682313125.png

Giới thiệu cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là một trong những sản phẩm đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay để thay cho cửa gỗ. Cửa thép vân gõ được làm từ 2 miếng thép nguyên tấm, có độ dày từ  0,8 - 1,5mm. Ở giữa 2 tấm thép là giấy tổ ong, tấm Magie Oxit hoặc bông thuỷ tinh.

anh-chup-man-hinh-2023-04-24-luc-121128-1682313125.png

Thông thường, cửa thép vân gỗ sẽ được sơn tĩnh điện nên có độ thẩm mỹ cao, màu sắc bền đẹp không bị phai theo thời gian. Đặc biệt, cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy rất tốt vì được làm từ kim loại. Tuỳ vào nhà sản xuất hoặc từng sản phẩm thì cấp độ chống cháy sẽ khác nhau. Các cấp độ này được chia theo thời gian, cụ thể là 60 phút, 90 phút và 120 phút.

Ngoài độ thẩm mỹ cao, khả năng chống cháy tốt, thì sản phẩm này còn có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt và không lo bị cong vênh, mối mọt tấn công như cửa gỗ.

Bên cạnh đó, của thép vân gỗ còn có khả năng cách âm tốt nhờ các gioăng cao su và có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau, từ nơi ẩm ướt cho đến nơi khô ráo.

Giới thiệu cửa composite

Bên cạnh cửa thép vân gỗ, hiện nay cửa nhựa composite hay cũng là lựa chọn hàng đầu để thay thế cho cửa gỗ truyền thống. Cửa composite được làm từ nhựa gỗ WPC, đây là loại vật liệu được sản xuất từ nhựa sợi tự nhiên và gia cường thêm nguyên liệu tổng hợp làm từ bột gỗ và một số chất phụ gia có gốc cellulose khác.

anh-chup-man-hinh-2023-04-24-luc-121135-1682313125.png

Do được sản xuất từ nhựa PVC và bột gỗ nên cửa có trọng lượng khá nặng, gần ngang của gỗ từ nhiên và sở hữu nhiều ưu điểm. Cửa có độ thẩm mỹ cao, bề mặt hình vân gỗ, chịu nước tốt, không bị cong vênh và phai màu trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, cửa nhựa composite còn có khả năng cách âm tốt nhờ được thiết kế thông minh và không sợ bị mối mọt tấn công. Cửa cũng có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt, có khả năng chậm cháy, hạn chế bắt lửa, từ đó khiến cho đám lửa không thể bùng lên và lan rộng.

anh-chup-man-hinh-2023-04-24-luc-121140-1682313125.png

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nên cửa composite đang được sử dụng rất nhiều tại các tòa chung cư, toà nhà văn phòng, biệt thự, công sở và cả nhà dân.

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ và cửa composite uy tín

Mặc dù cửa thép vân gỗ và cửa composite có chất lượng rất tốt, giá thành vừa phải nhưng đấy là các sản phẩm được cung cấp bởi các đơn vị uy tín.

Một số đơn vị không uy tín, thường bán cửa được làm từ nguyên liệu kém chất lượng, vì vậy độ bền cửa không cao, bị thấm nước và khả năng chịu lực, chịu nhiệt kém.

anh-chup-man-hinh-2023-04-24-luc-121147-1682313125.png

Để có được sản phẩm tốt nhất, bền đẹp và nhận được chế độ bảo hành thì các bạn phải chọn được địa chỉ cung cấp uy tín, ví dụ như Dasdoor.

Dasdoor là một vị chuyên cung cấp các loại cửa thép vân gỗ, cửa nhựa composite cho các công trình lớn, biệt thự và nhà dân trên toàn quốc. Đây là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao trong thời gian dài.

Lựa chọn Dasdoor, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất, được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn và hưởng chế độ bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, cửa thép vân gỗ và cửa composite của Dasdoor cũng có giá thành rất cạnh tranh, nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trên đây là  hai loại cửa giả gỗ đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay để thay cho gỗ tự nhiên. Cửa gỗ vân thép và cửa nhựa composite có vẻ ngoài không khác gì so với cửa gỗ và còn sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng các loại cửa composite hoặc của thép vân gỗ thì hãy liên hệ với Dasdoor để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ văn phòng GD: Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội.

- Địa chỉ showroom: Số 43 - Liền kề 12 - KĐT Xa La - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội

- SĐT: 0708.833.336 - 0768.955.556 - 0862.108.283

- Email: dasdoor.vn@gmail.com

- Website: https://dasdoor.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/dasdoor.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Cửa thép vân gỗ và cửa composite Dasdoor sang trọng và đẳng cấp như gỗ thật" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn