Công Ty TNHH HPT Everlux Việt Nam khẳng định bản lĩnh: Top 10 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền & Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 3 miền” năm 2022.

Khắc Tú

02/08/2022 14:56

Theo dõi trên

Ngày 26/06/2022, tại Nhà hát Quân đội 130 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội, Tạp chí Văn hoá và Phát triển, Viện sáng chế và đổi mới sáng tạo phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức vinh danh, trao tặng cúp và chứng nhận "Thương hiệu xuất sắc 3 miền & Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 3 miền". Công Ty TNHH HPT Everlux Việt Nam đã vinh dự được vinh danh "Top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022”.

hpt1-1659426861.png
HPT Everlux Việt Nam vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2022

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình xây dựng. Thực tế đã có nhiều công trình chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị nấm mốc, rạn nứt và xuống cấp nghiêm trọng nếu chủ đầu tư không nắm được nguyên nhân và giải pháp xử lý. Từ thực tế đó, Công Ty TNHH HPT Everlux Việt Nam đã nghiên cứu, hợp tác với các đối tác từ Nhật Bản, cùng với sự trợ giúp đắc lực của những thiết bị hiện đại nhất hiện nay và đã cho ra đời dòng sơn bảo vệ sức khỏe và cực kỳ thân thiện với môi trường mang nhãn hiệu HPT Everlux.
Sơn HPT Everlux được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật, hoàn toàn tự động từ khâu nạp liệu khép kín cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến, các phân tử màu có liên kết hóa học siêu bền, không bị phân hủy bởi tia UV. Cho màu sắc phong phú đa dạng và bền đẹp trong nhiều năm. Về nguyên liệu sản xuất, công ty áp dụng nghiêm ngặt nguyên tắc kiểm tra đầu vào, hầu hết nguyên liệu sản xuất của công ty được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng trên thế giới. Tất cả được đầu tư hệ thống trang thiết bị và máy móc đồng bộ, dây chuyền sản xuất hiện đại - khép kín theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Đặc biệt, công ty xây dựng hệ thống phòng LAB, kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao.
Các dòng sản phẩm Sơn HPT Everlux khá đa dạng, cụ thể: Sơn nhũ vàng, sơn bóng clear với độ bền lâu, các dòng ngoại thất với chất lượng và độ bền cao trước tác động của môi trường, sơn lót kháng kiềm với khả năng chống kiềm hóa cao, sơn chống thấm đạt độ chống thấm tuyệt đối, sơn cách nhiệt với khả nằng giảm sâu nhiệt độ trên mái tôn. Ngoài ra, công ty còn các dòng sơn cao cấp như, sơn siêu bóng mem sứ nano với độ bền màu trên 8 năm và được công ty bảo hành trong thời gian sử dụng.
Ngay từ khi ra đời, Sơn HPT Everlux đã luôn cho ra đời các dòng sơn nước chất lượng tốt nhất được sản xuất dựa trên công nghệ nhập khẩu nhằm phục vụ thị hiếu của ngành kiến trúc, xây dựng, trang trí. Điều đó được HPT Everlux giữ vững và phát triển không ngừng trong suốt thời gian qua.

hpt2-1659426861.png
Sơn HPT Everlux ngày càng được các công trình tin cậy sử dụng.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng với nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công Ty TNHH HPT Everlux Việt Nam luôn tự tin cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu tại Việt Nam, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Không chỉ chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và giới chuyên môn ở chất lượng sản phẩm, thương hiệu sơn HPT Everlux còn được các khách hàng, đối tác đánh giá cao về sự đa dạng, phong phú về màu sắc; kỹ thuật, dịch vụ pha màu hiện đại, chính xác. Đến nay sơn HPT Everlux đã được đầu tư toàn diện, từ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hệ thống nhận diện thương hiệu, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp.

hpt3-1659426861.png
Hình ảnh chương trình Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc 3 miền & Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 3 miền năm 2022”.

Công Ty TNHH HPT Everlux Việt Nam còn hướng đến mục tiêu trở thành Nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường xung quanh. Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận và vui vẻ nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người, nơi mà mỗi thành viên cảm nhận được niêm tự hào đựợc làm việc để mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống.
Thế mạnh làm nên thương hiệu HPT Everlux khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm đẹp cho những công trình để đem lại không gian sống và làm việc an toàn, hiệu quả.
CÔNG TY TNHH HPT EVERLUX VIỆT NAM
Địa chỉ: Dương Huy, Trung Sơn, Việt Yên, Bắc Giang.
Số điện thoại: 0981 268 296 / 0975 891 574.
Website: everlux.com.vn - Email: hpt.everlux@gmail.com.