Công ty CP quốc tế Cara: Mang thương hiệu Cara đến người tiêu dùng

Đăng Hạ

14/10/2023 07:08

Theo dõi trên

Cara – một thương hiệu tại Việt Nam đã và đang khẳng định mình trong việc cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, sức khỏe; những dòng sản phẩm sạch thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Care tập trung phát triển đa dạng về chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, và mỹ phẩm trang điểm dành cho phái đẹp.

Cara – Thương hiệu có từ đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, người tiêu dùng đôi lúc đắn đo bởi thị trường luôn xuất hiện các sản phẩm tốt, xấu song hành. Có cho mình một Cara “tên tuổi” có nghĩa các dòng sản phẩm đến từ Cara đang sở hiểu mạng lưới lớn người tiên dùng của thương hiệu này. Cara là tên của Công ty Cổ phần quốc tế Cara, khởi nguồn từ công ty này, các dòng sản phẩm liên tục được ra đời. Trong suốt thời gian qua thương hiệu này đã và đang lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần quốc tế Cara có trụ sở tại Hà Nội, vườn dược liệu tại tỉnh Sơn La, Thanh Hóa… và hệ thống dây chuyền sản xuất được tọa lạc tại Bắc Ninh. Nhắc đến Cara là nói đến các sản phẩm an toàn, lành tính và mang lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng.

cara-1697328286.png

Vườn dược liệu của Cara luôn được chú trọng phát triển với quy mô lớn

Với vùng nguyên dược liệu hữu cơ an toàn, Cara đảm bảo nguồn cung cấp sạch, từ đó cho ra đời những sản phẩm hữu cơ đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Có quy trình sản xuất dây chuyền khép kín từ khâu đầu tiên cho đến thành phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm hữu cơ. Cung cấp những dòng mỹ phẩm hướng tới làm đẹp an toàn nhưng vẫn bảo vệ môi trường sinh thái và sự phát triển bền vững… Mỹ phẩm Cara được sản xuất dựa trên công nghệ cao về y học tái tạo, gen và tế bào gốc stem cell. Với định hướng trị liệu và làm đẹp bền vững, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Cara được các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện khuyên dùng.

cara-1-1697328286.png

Hệ thống dây chuyền sản xuất mang thương hiệu Cara

Có thể nói: mỹ phẩm Cara đang giữ một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ làm đẹp hiện nay. Thương hiệu này tập trung vào phong cách chăm sóc da đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Chia sẻ về các dòng sản phẩm mang thương hiệu Cara, bà Hoàng Thị Thắm – người sáng lập công ty CP quốc tế Cara cho biết: “Cara là tên thương hiệu mà Công ty CP quốc tế Cara muốn hướng đến. Chúng tôi sẽ xây dựng đa dạng các sản phẩm và Cara sẽ xuyên xuốt trong việc tạo nhân hiệu cho mạng lưới của công ty. Chúng tôi luôn tự hào và kỳ vọng vào các dòng sản phẩm, các dịch vụ mang thương hiệu Cara bởi sản phẩm của chúng tôi luôn mang lợi ích cho người tiêu dùng”.

Giá trị của Cara trong đời sống hiện nay

Hoạt động theo hình thức kinh doanh online, Cara dễ dàng tiếp cận được triệu triệu khách hàng trong và ngoài nước. Và để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, hiện nay Công ty đang mở rộng vườn trồng dược liệu tại nhiều địa phương. Bên cạnh đó, Công ty chú trọng bán hàng bằng việc xây dựng hệ thống đại lí, nhà phân phối tại các huyện thị thành phố trên khắp các tỉnh thành trong nước. Tiêu chí luôn được Công ty chú trọng đó là mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chất lượng và an toàn. Hiện nay các sản phẩm của Cara tập trung vào ba dòng chủ lực đó là sản phẩm chăm sóc sức khỏe; sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm nước hoa.

 

cara-2-1697328286.png

Sản phẩm Skin Cleanser mang thương hiệu Cara đang dần chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực chăm sóc da

Trải nghiệm những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Cara, khách hàng được cảm nhận sản phẩm trong quá trình đại lý tư vấn và hiệu quả sử dụng trong giá trị ở từng sản phẩm mang lại. Với dòng sản phẩm chăm sóc da Skin Cleanser, thương hiệu Cara mang lại cho khách hàng về mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ, độ thẩm thấu vào da nhanh, mềm mịn, không bị bết rít.

Nước hoa của Cara thì mang lại mùi hương tinh tế, sang trọng, luôn có sự khác biệt vì thế người dùng dễ dàng tạo cho mình một giá trị cá nhân, khẳng định phong cách riêng khi dùng sản phẩm này. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chủ đạo trà giải độc gan Broga gồm ba nguyên liệu chính là giảo cổ lam, cà gai leo, diệp hạ châu giúp hỗ trợ tăng cường chức năng Gan, sức khỏe tinh thần cho người uống rượu bia được cải thiện nhanh chóng, không gây mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn…

cara-3-1697328286.png

Giải độc Gan Broga đang là sản phẩm được ưu dùng cho mọi nhà

Với phương châm mang đến giá trị thực cho khách hàng, công ty CP quốc tế Cara luôn nổ lực từng ngày để cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm mang lại giá trị cho người tiêu dùng. Việc ra đời các sản phẩm mang thương hiệu Cara, công ty đã tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động ở nhiều địa phương. Ngoài việc chú trọng xây dựng thương hiệu Cara, công ty cũng có kế hoạch trong việc gây quỹ từ thiện trẻ em vùng cao hay hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều hoạt động phúc lợi khác.

Bà Trương Thị Nhung -  Phó tổng giám đốc công ty CP quốc tế Cara chia sẻ: “Luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng, chúng tôi luôn ấp ủ và cho ra đời những dòng sản phẩm hữu hiệu nhất. Thương hiệu Cara với đa dạng sản phẩm sẽ trở thành người bạn không thể thiếu đối với người tiêu dùng trong tương lai”.

cara-4-1697328286.png

Bà Trương Thị Nhung -  Phó tổng giám đốc công ty CP quốc tế Cara

Xác định được mục tiêu của mình là mang giá trị thiết yếu về sức khỏe và sắc đẹp đến cộng đồng, công ty có nhiều chính sách, chế độ đến các nhà đầu tư, các hệ thống bán hàng và đại lí trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, công ty sẽ đạt mức 10 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Cara; hệ thống đại lý có mặt tại 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty CP quốc tế Cara: Mang thương hiệu Cara đến người tiêu dùng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn