CLB Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thắng trận thứ 2 liên tiếp ở giải hạng Nhì quốc gia

Anh Tú

28/04/2022 19:02

Theo dõi trên

Xuất sắc đánh bại chủ nhà PVF Việt Nam với tỷ số 2-1, CLB Hải Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc của HLV Đào Hà có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022.

niem-vui-cua-cua-thu-hai-nam-1651147280.jpg
Niềm vui của cầu thủ Hải Nam khi có bàn thắng mở tỷ số

Chiều 28/4, tại sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đã diễn ra trận đấu bóng đá giữa CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (Hải Nam) và PVF Việt Nam (PVF) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng A giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia- Cúp Alpha 2022. Với đấu pháp hợp lý Hải Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1.

Những phút đầu tiên của trận đấu hai đội thi đấu giằng co, những miếng đánh biên của Hải Nam suýt nữa đã có bàn thắng. Ngay sau đó ít phút PVF đã có màn đáp trả bằng tình huống đi bóng thẳng vào trung lộ, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ PVF đã đưa bóng đi vụt xà ngang.

Đến phút thứ 16 cầu thủ Hải Nam bị phạm lỗi sát vạch 16 mét 50 bên trái nhưng pha đá phạt của cầu thủ Hải Nam đưa bóng chệch xà ngang. Đến phút 24 hiệp 1 cầu thủ Phan Bá Quyền số 99 của Hải Nam đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Hải Nam.

Những phút tiếp theo của hiệp đấu thứ nhất Hải Nam liên tục ép sân PVF bằng những pha đánh biên và trung lộ nhưng chưa có thêm bàn thắng cho Hải Nam. Kết thúc thi đấu thứ nhất Hải Nam tạm dẫn trước PVF (1 - 0).

cdv-tu-vinh-phuc-1651147316.jpg
CĐV cổ vũ cho đội bóng đến từ Vĩnh Phúc 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Hải Nam vẫn là đội chủ động nắm giữ thế trận, những phút sau PVF đã có những tình huống em sân và cơ hội mười mươi nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Hải Nam bàn thắng vẫn chưa đến với PVF. Phút thứ 15 của hiệp 2 Hải Nam đã đưa bóng vào lưới PVF nhưng bàn thắng không nhận vì lỗi việt vị.

Pha đánh đầu kỹ thuật ở phút 20 hiệp 2 của Phạm Văn Trường số 26 đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Nam.

Bị dẫn trước 2 bàn PVF liên tục có những pha tấn công từ trung lộ nhưng sự xuất sắc của thủ số 98 Văn Đài đã làm dập tắt hy vọng có bàn gỡ của PVF.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi phút 34 của hiệp 2 trong tình huống xâm nhập cầu môn của Hải Nam cầu thủ Thái Bá Đạt của PVF đã bị phạn lỗi, trọng tài đã thổi phạt và cho PVF hưởng 1 quả 11 m, thực hiện thành công PVF đã rút ngắn tỷ số 2 - 1.

Những phút cuối diễn ra hấp dẫn, sôi nổi giữa hai đội nhưng có có thêm bàn thắng. Kết thúc trận đấu Hải Nam giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1.

Trận đấu tiếp theo ngày 2/5 Hải Nam sẽ gặp Lâm Đồng vào lúc 15h 30 phút tại sân đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Video những diễn biến chính của trận đấu:

 

Bạn đang đọc bài viết "CLB Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc thắng trận thứ 2 liên tiếp ở giải hạng Nhì quốc gia" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn