Chi Pu tái xuất sau một thời gian dài im ắng, “đọ giọng” Miu Lê với ca khúc mới

Hà Phương

20/06/2022 09:12

Theo dõi trên

Mới đây, Miu Lê “đánh úp” người hâm mộ khi tung một phiên bản hoàn toàn mới của "Vì mẹ anh bắt chia tay". Không chỉ “gây nghiện” bản phối lạ tai và mới mẻ, màn hoà giọng đầu tiên của Miu Lê và Chi Pu khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa tích cực “thả tim”.

Tối 19/6, Miu Lê cho ra mắt "Vì mẹ anh bắt chia tay" phiên bản mới với sự góp giọng đặc biệt của Chi Pu. Sau một thời gian dài khá “im ắng”, giọng ca Anh Ơi Ở Lại gây bất ngờ khi hoà giọng cùng Miu Lê. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên hai nữ ca sĩ kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc. 

Bản phối mới của "Vì mẹ anh bắt chia tay" có phần lạ tai, “chill chill” khi kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lofi. Sự xuất hiện có phần đối lập của Miu Lê - cá tính và Chi Pu - dịu dàng đã mang đến “hơi thở mới” cho ca khúc. Miu Lê vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ, cuồng nhiệt vốn có của "Vì mẹ anh bắt chia tay" ở cách nhấn nhá hay luyến láy. Trong khi đó, Chi Pu “làm mềm” ca khúc bởi chất giọng và cách hát nhẹ nhàng. 

 

Chính vì thế, màn hoà giọng “hợp không tưởng” của Miu Lê và Chi Pu giúp "Vì mẹ anh bắt chia tay" phiên bản mới vừa êm tai nhưng không kém phần “bánh cuốn”. Bên cạnh đó, visual cực phẩm “một chín một mười” của 2 nữ ca sĩ cùng những tương tác đáng yêu trong lần đầu kết hợp cũng là điều khiến netizen không ngại “thả tim”.

 

Trước ý tưởng song ca "Vì mẹ anh bắt chia tay" cùng một nữ ca sĩ, Miu Lê chia sẻ: “Nếu có một bản duet với ca sĩ nữ, Chi Pu là cái tên đầu tiên Miu nghĩ đến vì Miu rất thích Chi”. Càng bất ngờ hơn, Chi Pu đã đồng ý cái “rụp” trước lời mời của Miu Lê dù đây là lần đầu tiên cả hai có dịp trò chuyện. 

“Chi nói với Miu, trước giờ Chi không nhận những lời mời song ca bất ngờ như thế này. Nhưng vì ‘em thấy quý chị’ và team Chi Pu cũng thích "Vì mẹ anh bắt chia tay" nên mới nhận lời. Miu thật sự rất quý tác phong làm việc chuyên nghiệp và sự nhiệt tình, năng lượng của Chi dù trước đó, hai chị em vẫn chưa có nhiều tương tác với nhau”. 

Ra mắt vào ngày 13/6, ca khúc "Vì mẹ anh bắt chia tay" của Miu Lê và Karik vẫn “trụ vững” vị trí Top 1 Music Trending và Top 1 Trending YouTube với hơn 16 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, bản hit cũng sở hữu loạt thành tích all-kill ấn tượng: Top 1 AppleMusic Việt Nam, Top 1 iTunes Việt Nam, Top 1 Zingchart và Top 1 Nhaccuatui Realtime. Ca khúc được yêu thích bởi giai điệu bắt tai, ca từ “đá xoáy” thâm thuý những vấn đề tình cảm ‘trending’ trong giới trẻ cùng sự kết hợp cực ăn ý của Karik và Miu Lê.

Bạn đang đọc bài viết "Chi Pu tái xuất sau một thời gian dài im ắng, “đọ giọng” Miu Lê với ca khúc mới" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn