Chất lượng tin tuyển dụng tạo nên yếu tố thành công của Vieclamnhamay.vn

11/11/2022 21:55

Theo dõi trên

70% người lao động gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Trong đó 22,2% không biết tìm kiếm thông tin tuyển dụng ở đâu; 38,1% thấy rằng chất lượng tin tuyển dụng không cao và 17,6% phải tốn phí cho môi giới việc làm.

Không có mô tả ảnh.

Từ những con số trong khảo sát “hiện trạng và nhu cầu việc làm của công nhân, LĐPT” do Vieclamnhamay.vn thực hiện với sự tham gia của 546 công nhân, lao động phổ thông trên cả nước. Có thể thấy rằng, tìm kiếm việc làm chưa bao giờ là dễ dàng đối với người lao động. Các website tuyển dụng xuất hiện ngày càng nhiều vừa là cơ hội nhưng cũng là khó khăn cho chính những người đang tìm kiếm việc làm.

Chuyên trang việc làm online là giải pháp tuyệt vời cho người lao động trong thời buổi công nghệ phủ sóng khắp mọi mặt đời sống như hiện nay. Không cần tốn qua nhiều thời gian, chi phí đi lại, chi phí hồ sơ, chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên internet, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và gửi hồ sơ đến doanh nghiệp mình mong muốn. Nhưng bên cạnh những tích cực đó, việc các trang tin tuyển dụng xuất hiện tràn lan, kèm theo là rất nhiều những tin kém chất lượng; thậm chí tin đa cấp, lừa đảo…khiến cho người lao động hoang mang, mất niềm tin, đôi khi sự nghi ngờ làm họ bỏ qua những cơ hội tốt.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Điều gì khiến Vieclamnhamay.vn trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu hiện nay

Ra đời năm 2015, là trang tuyển dụng việc làm chuyên ngành lớn dành cho nhà máy, khu công nghiệp trong nước. Đến nay Vieclamnhamay.vn đã và đang khẳng định vị thế, uy tín của mình trong thị trường tuyển dụng việc làm Việt Nam. Với hơn 500.000 việc làm và 32.000 nhà máy, doanh nghiệp sở hữu gian tuyển dụng trên website. Trong đó có nhiều tên tuổi nổi  bật như: Shoppe Express, Big C, THACO, VinFast…

Tập trung vào chất lượng tin tuyển dụng chính là yếu tố đầu tiên tạo nên thành công của Vieclamnhamay.vn. Các doanh nghiệp muốn đăng tin đều phải đăng ký và tạo GIAN trên website, cung cấp tất nhà những thông tin cần thiết về công ty, địa chỉ, số điện thoại, email…. Ngoài ra mỗi một tin tuyển dụng sẽ phải trải qua qua quá trình kiểm duyệt sát sao từ đội ngũ quản trị viên web. Hầu hết các doanh nghiệp sở hữu GIAN tuyển dụng tại website đều là những công ty có tên tuổi, uy tín trong thị trường nước nhà. Họ đến với Vieclamnhamay.vn dựa vào niềm tin ở chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy người lao động có thể tin tưởng lựa chọn Vieclamnhamay.vn là đơn vị đồng hành trong chặng đường tìm kiếm việc làm phù hợp, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Hoàn toàn miễn phí cho người lao động là điều tiếp theo cần nhấn mạnh khi nhắc đến Vieclamnhamay.vn. Đây chính là cầu nối đưa ứng viên đến gần với công việc mong muốn mà không tốn bất kỳ chi phí nào.  Ứng viên có thể lựa chọn gửi hồ sơ qua email nhà tuyển dụng hoặc nộp trực tuyến ngay trên website với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ quản trị viên. Ngoài ra, ứng viên còn có thể lưu hồ sơ trong kho hồ sơ từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận những công việc phù hợp khả năng cùng mức lương mong muốn.

Luôn sát cánh cùng người lao động, điều này được thể hiện qua các hoạt động xuyên suốt của Vieclamnhamay.vn những năm qua. Bên cạnh tin tuyển dụng website đã xây dựng thành công cẩm nang nghề với hàng nghìn bài viết hữu ích. Tại đây cập nhật tất cả những thông tin mới nhất về tình hình lao động sản xuất trong nước và thế giới; Những bài viết về kỹ năng nghề; Tài liệu chuyên ngành; Định hướng nghề nghiệp…vô cùng thiết thực đối với người lao động. 

Ngoài ra, Vieclamnhamay.vn còn thường xuyên tổ chức ngày hội tư vấn việc làm; Khảo sát về hiện trạng, nhu cầu việc làm; Tọa đàm với sự giải đáp của những chuyên gia đầu ngành xoay quanh vấn đề đời sống công nhân, lao động tại nhà máy, khu công nghiệp. Gần đây nhất là góp mặt trong dự án “Trao quyền cho công nhân dệt may để góp phần cải thiện đời sống của họ” (Sword) thực hiện bởi Oxfam Việt Nam. Dự án đã đạt được những kết quả đáng tự hào, giúp công nhân có nhận thức về quyền lao động từ đó giúp họ cải thiện đời sống, yên tâm sản xuất và cống hiến cho xã hội.

Thời gian qua, Vieclamnhamay.vn không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người lao động cũng như trở thành giải pháp tuyển dụng hiệu quả, uy tín hàng đầu dành cho nhà máy, khu công nghiệp trong nước.

Nhật Quang 

 

Bạn đang đọc bài viết "Chất lượng tin tuyển dụng tạo nên yếu tố thành công của Vieclamnhamay.vn" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn