Chàng nghệ sĩ đa tài của làng giải trí là ca sĩ Đinh Phú Đức?

Đặng Xuân Tới

06/07/2021 22:21

Theo dõi trên

Ca sĩ Đinh Phú Đức – chàng nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trổ tài vừa hát, vừa biểu diễn 5 loại nhạc cụ trong MV cảm ơn đấng sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan.

dt1-1625584309.jpeg

Dịp lễ Vu Lan 2019, ca sĩ Phú Đức đã có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, với MV Đi đâu để thấy hoa bay như một lời cảm ơn gửi đến đấng sinh thành.

dt2-1625584393.jpg
Ảnh chụp một cảnh quay MV “Đi đâu để thấy hoa bay”

Trả lời phỏng vấn Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng – ca sĩ Phú Đức cho biết MV Đi đâu để thấy hoa bay được bấm máy, khởi quay tại quê cha đất tổ dòng họ Đinh (Gia Viễn, Ninh Bình), nơi có biết bao cảm xúc gẫn gũi và thân thương. Thiêng liêng hơn cả khi nơi đây còn là nơi Cha của Phú Đức đã sinh ra và lớn lên từng ngày.

Ca sĩ Phú Đức trải lòng về ca khúc

“Đi đâu để thấy hoa bay, một sáng tác của Nguyễn Hoàng Dũng. Ca khúc sử dụng chất liệu âm nhạc dân gian, kết hợp với thang âm ngũ cung đúng, đã hòa quyện cùng với ca từ giản dị nhưng sâu lắng giầu xúc cảm, như chính những khúc hát ru mà Phú Đức đã được nghe mẹ hát khi còn tấm bé.”

MV Đi đâu để thấy hoa bay – Ca sĩ Phú Đức đồng sản xuất New Art Production

“Thông qua MV Phú Đức muốn trải lòng rằng Gia đình là điều quan trọng nhất”

MV Đi đâu để thấy hoa bay ra đời với ý niệm thiêng liêng, dành tặng cho những đấng sinh thành trong bối cảnh những sáng tác viết về cha thật hiếm hoi biết nhường nào.

Con cảm ơn Mẹ đã thay Cha trong suốt hơn 20 năm qua, luôn nuôi dưỡng, ủng hộ và cổ vũ mọi con đường mà con đang đeo đuổi, mà con đam mê.”

Lời tình tự gửi đến đấng sinh thành của ca sĩ Phú Đức.

Phú Đức xin gửi sự đồng cảm đến những người nghe, giới mộ điệu, những ai còn may mắn – còn cha mẹ và cả những ai không còn nắm giữ được sự may mắn này.

Với tài năng thiên bẩm, ca sĩ Phú Đức đã trổ tài tạo ra một sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân khi tự mình vừa hát, vừa đàn 5 loại nhạc cụ. Có thể nói Phú Đức đã khéo léo ứng dụng những kiến thức đã được học tập và tôi luyện tại trường âm nhạc nơi anh đã theo học.

MV được sản xuất và ghi hình bởi New Art Production

Trên thế giới việc các ca sĩ, nghệ sĩ tự mình làm các bản hòa âm đã là điều mới mẻ, càng ý nghĩa hơn khi tại Việt Nam, Phú Đức là một trong những nghệ sĩ, người đi tiên phong cho xu hướng này. Nghệ thuật nói chung và về sự sáng tạo nói riêng chúng ta hoàn toàn không cần ép buộc mình vào một khuôn khổ nhất định. Thay vào đó chúng ta hãy hết mình để thỏa thích, để tung tăng với từng nốt nhạc do chúng ta tạo nên, ca sĩ Phú Đức bày tỏ.

Đôi nét về ca sĩ Phú Đức

Họ và tên: Đinh Phú Đức

Sinh nhật: 20.12.1990

Chiều cao: 1m73, cân nặng 70kg

Nguyên quán: Gia Hưng, Gia Viễn, Ninh Bình

Nơi ở hiện tại: Hà Nội

Quốc tịch: Việt Nam 

Nghề nghiệp: Ca sĩ, MC, Model, Dancer

Chức vụ: Giảng viên Khoa Công tác Thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

Dòng nhạc theo đuổi: Pop Ballad, R&B, Funky, Dance

Facebook: Đinh Phú Đức

Zing MP3 – Đỉnh cao âm nhạc: Nghệ sĩ Phú Đức

YouTube Channel: Phú Đức Singer

dt3-1625584692.jpegCa sĩ Phú Đức

Thành tựu nổi bật trong sự nghiệp

Giải Á quân Dấu chân Showbiz 2017

Giải nhì Liên hoan ban, nhóm nhạc Hà Nội 2016
(với cương vị là trưởng band Đam Mê)

Giải ba Giọng hát hay Trường ĐHSP Nghệ thuật TW 2014

Giải nhất (giải tập thể dàn hợp xướng ĐHSP Nghệ thuật TW) Liên hoan hợp xướng và Hội thi hợp xướng Quốc tế tại Việt Nam 2012

dt4-1625584758.jpeg
Hình ảnh ca sĩ Phú Đức

Bạn đang đọc bài viết "Chàng nghệ sĩ đa tài của làng giải trí là ca sĩ Đinh Phú Đức?" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn