Chàng MC tài năng Trí Hữu: Chặng đường xây dựng thương hiệu từ hai bàn tay trắng

Minh Phương

04/05/2023 06:02

Theo dõi trên

Khó khăn sẽ không bao giờ kìm chân được một người có ý chí. Quả thật đúng là như vậy, nhìn vào hành trình đi lên từ con số 0 đến những thành công hiện tại của chàng trai Trí Hữu mới thấy được: Nếu đầu hàng trước “số phận” bạn sẽ không bao giờ có thể thay đổi được tương lai.

Cuộc sống thăng trầm và những ngã rẽ

Anh Trí Hữu tên thật là Dương Huỳnh Thủ (SN 1994) được nhiều người biết đến với vai trò là MC Sự kiện. Vốn sinh ra ở Rạch Giá (Kiên Giang), anh đã chọn nơi miền quê sông nước này để bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, anh nhận thấy sự nghiệp không có hướng phát triển tốt nên anh đã “mở tầm nhìn” đến một đất mới. Và Phú Quốc chính là nơi chàng MC tài năng hướng tới để xây dựng sự nghiệp của mình. Anh bắt đầu đặt chân đến Phú Quốc năm 2016. Những ngày đầu khi mới bắt đầu công việc, anh chỉ là một chàng trai đi trên một chiếc xe 50cc, khó khăn chồng chất khó khăn khi có những ngày anh ngủ tại nơi làm việc.

huu-1-1683802741.jpg

Nhớ lại khoảng thời gian trước khi, khi trong tay không có gì, anh hiểu được, mình chỉ có một ý chí, một niềm tin để tiếp tục tiến lên phía trước vì cuộc sống của chính mình, vì cuộc sống của gia đình và những người yêu thương”.

Ngã rẽ đầu tiên của anh chắc hẳn là bắt đầu với việc trở thành MC sự kiện, một chàng trai chân ướt chân ráo bước chân vào nghề, dù không qua trường lớp, không được đào tạo bài bản nhưng anh luôn nỗ lực học hỏi, tích góp cho mình những kinh nghiệm để khắc phục điểm yếu của bản thân, đưa những sự kiện có sự dẫn dắt của anh trở nên thành công hơn.

huu-2-1683802741.jpg

Nhìn cách mà anh dẫn dắt sự kiện, đưa khán giả đến với những câu chuyện, những tràng cười mới thấy được bản lĩnh và tài năng thật sự của chàng trai Trí Hữu. Chính vì tinh thần ham học hỏi cùng một nét duyên sẵn có mà anh đã mang về cho mình một vị trí đứng vững chắc trong lĩnh vực MC sự kiện tại Phú Quốc.

Nung nấu hoài bão phát triển thương hiệu của riêng mình

Cuộc sống luôn tuần tự lăn bánh và có những bước chuyển mình mạnh mẽ cùng công nghệ. Trong khi công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của con người. Từ khi ấy, anh đã nhận ra được tiềm năng trong việc phát triển kỹ thuật âm thanh, ánh sáng tại các chương trình sự kiện lớn nhỏ vì thế mà anh quyết định thành lập công ty Trí Hữu – công ty được xây dựng từ kinh nghiệm trong tay cùng với sự ủng hộ của lượng khách hàng trong suốt 3 năm không ngừng phấn đấu và làm việc.

huu-3-1683802741.jpg

Công ty Tổ chức sự kiện Trí Hữu – là thương hiệu mới chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng tại sự kiện lớn nhỏ. Vinh dự đồng hành cùng khách hàng tại sự kiện tiệc cưới, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất bởi âm thanh và ánh sáng là hai yếu tố góp nên thành công của một sự kiện và càng tuyệt vời hơn cả trong những đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể, chọn Phú Quốc là điểm dừng chân, chọn Trí Hữu làm người bạn hỗ trợ.

Thương hiệu tổ chức sự kiện số 1 tại Phú Quốc được xây dựng bằng nỗ lực và quyết tâm

huu-4-1683802741.jpg

Sự thành công của công ty tổ chức sự kiện Trí Hữu chính là minh chứng cho sự nỗ lực tập thể đội ngũ nhân viên - những nhân sự cốt cán đang hăng say cống hiến và đồng hành cùng công ty. Đối với anh Trí Hữu mỗi khi nhắc về những “gương mặt nhiệt huyết” của công ty, anh không khỏi tự hào về hành trình đồng hành cùng an hem từ những ngày đầu xây dựng công ty đến bây giờ khi công ty đạt được vị trí đứng nhất định trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, âm thanh, ánh sáng.

Điểm sáng ở của Công ty Tổ chức sự kiện Trí Hữu không chỉ là sự nỗ lực và quyết tâm điều hành của anh Trí Hữu mà còn chính là sự đoàn kết đồng lòng và hơn cả là sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận. Họ cùng hỗ trợ trong các khâu sản xuất chương trình: từ lên ý tưởng nội dung cho chương trình, đến hậu cần, âm thanh ánh sáng,… tất cả nếu như không có sự “đồng lòng” thì sẽ trở thành những bộ phận rời rạc thiếu kết nối và sự chuyên nghiệp, dễ dẫn đến những chương trình không gây ấn tượng và không thực sự thành công.

Định hướng phát triển sự nghiệp trong thời gian sắp tới

Làm nghề trong bất cứ lĩnh vực nào cũng luôn mong muốn tập lập giá trị nhân văn đem đến cho cộng đồng. Trước xu hướng phát triển của xã hội, anh Trí Hữu cũng có những chia sẻ về triển vọng và tầm nhìn trong thời gian sắp tới của công ty: “Với những thành công “ghi dấu ấn” mạnh mẽ trong lòng khách hàng bằng các sự kiện hấp dẫn, chúng tôi định hướng tiếp tục phát triển, đổi mới sáng tạo hơn về nội dung cũng như khâu xử lý hậu kỳ âm thanh ánh sáng để chương trình không trở thành lối mòn, mô típ gây sự nhàm chán cho khán giả” Với lĩnh vực tổ chức sự kiện, luôn đòi hỏi người tổ chức nhanh nhạy và sáng tạo để góp phần làm nên sự thành công của sự kiện ấy.

 

Bạn đang đọc bài viết "Chàng MC tài năng Trí Hữu: Chặng đường xây dựng thương hiệu từ hai bàn tay trắng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn