CEO Lê Thị Thuỳ Trang và hành trình cùng thương hiệu Lotus Spa thực hiện sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp Việt

Bảo Linh

27/04/2023 06:59

Theo dõi trên

Thật bất ngờ khi chủ nhân của thương hiệu Lotus Spa luôn nườm nượp khách tại Trảng Bom - Đồng Nai lại là một nữ doanh nhân rất trẻ. CEO Lê Thị Thuỳ Trang đã chứng minh được rằng khi bạn quyết tâm thực hiện đam mê thì thành công rồi sẽ đến với người xứng đáng.

27ca73de5cc4839adad5-1682585823.jpg

Đến với ngành làm đẹp bằng tâm huyết và đam mê giúp chị em trong hành trình chăm sóc dáng và da, Lê Thị Thuỳ Trang thành công xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh.

1-1683815705.jpg

Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái, CEO Lê Thị Thuỳ Trang còn được biết đến là người sáng lập thương hiệu Spa nổi tiếng Lotus Spa tại Đồng Nai. Với nền tảng kiến thức thực tiễn vững chắc cùng nhiều kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia làm đẹp, CEO Thuỳ Trang đã mang tới các giải pháp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp mới an toàn cho các chị em.

Với sự thành công của thương hiệu Lotus Spa, CEO Thuỳ Trang không chỉ khẳng định được vị thế của người phụ nữ trên thương trường mà còn là tấm gương truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Để đạt được những thành công như hiện tại, CEO Thuỳ Trang đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Nhưng với ý chí và sự quyết đoán, chị đã từng bước nắm bắt cơ hội đưa Lotus Spa trở thành thương hiệu sức khỏe và làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước.

2-1683815705.jpg

Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó định vị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn.

Ai cũng hiểu rằng, trên con đường viết nên câu chuyện thương hiệu nhiều người mến mộ là cả một sự dấn thân đầy trách nhiệm, cống hiến không chỉ sức lực mà còn trí tuệ và tiền bạc. Song “Đường tuy ngắn không đi không đến. Việc tuy nhỏ không làm không nên” Lotus Spa trở mình từ những hành trình nhỏ nhất. Sau nhiều lần vấp ngã trên hành trình khởi nghiệp, CEO Lê Thuỳ Trang cùng  Lotus Spa bắt đầu được hiện hữu có tên trên thị trường như một phép giả định về thương hiệu. Tổng kết lại thương hiệu Lotus Spa mang giá trị thông điệp yêu thương vì cộng đồng với sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp Việt.

3-1683815705.jpg
6-1683815705.jpg

Nổi bật được nhiều chị em sử dụng là dịch vụ Skin care center trị mụn tận gốc,... Lotus Spa luôn cập nhật sớm nhất với công nghệ điều trị mới nhất, hiệu quả nhất, đánh bay tất cả các loại mụn khó trị nhất, các vấn đề tuổi tác trên làn da mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp thay đổi, cải thiện nhan sắc cho chị em phụ nữ, mang lại diện mạo tự tin cho mọi người.

Tọa lạc tại địa chỉ 23 Phan Chu Trinh, khu phố 1, Trảng Bom, Lotus Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Đồng Nai. Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại cùng với các sản phẩm sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên. Lotus Spa có các dịch vụ chăm sóc từ cơ bản đến chuyên sâu giúp cho da khách hàng đẹp lên bền vững, đẹp tự nhiên, an toàn khi chăm sóc lâu dài.

4-1683815705.jpg

Vì là một Spa tuy được nhiều người biết đến nhưng mặt bằng không quá rộng rãi, điều này khiến Lotus Spa thường xuyên phải từ chối và dời lịch khách vì lượng khách quá tải. Bởi phương châm làm việc của CEO Thuỳ Trang là lấy chất lượng làm gốc chứ tuyệt đối không kinh doanh theo cách thương mại. Chị thẳng thắn: “Thật sự cảm thấy biết ơn khách hàng rất nhiều.Trang làm nhiều chứ, nhưng cách làm của Trang hơi chậm, chỉ là làm theo cách riêng, Lotus spa chỉ là 1 spa nhỏ nên nếu ca nào không phải chuyên môn của Trang Trang đều nói rõ không phải chuyên môn của mình và đều chỉ lên tuyến trên. Còn những dịch vụ tại spa luôn phân tích rõ ưu và nhược điểm của mỗi phương pháp làm đẹp để khách cân nhắc nhu cầu của chính bản thân khách rồi chọn lựa. Trang chưa từng để spa chạy theo kiểu thương mại vì Trang xuất phát là làn da bị mụn rất nhiều tuổi dậy thì sau đó loay hoay xài mỹ phẩm trôi nổi để trị mụn nên bị nhiễm corticoid và sau đó lại đi lên bằng vị trí từ người làm nghề, làm chuyên môn chứ không phải đầu tư thương mại nên Trang hiểu những gì khách cần hơn ai hết. Thay vì marketing thật nhiều thì Trang âm thầm trau dồi học hỏi kiến thức mỗi năm, training nhân sự, săn sóc vệ sinh chỉn chu nhất có thể”.

5-1683815705.jpg

Kinh doanh luôn phải đặt chữ TÂM lên hàng đầu” là quan niệm cốt lõi mà chị Thuỳ Trang và đội ngũ nhân viên tại Lotus Spa luôn hướng tới. Bởi vậy, khi lựa chọn các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chị luôn lựa chọn những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Với chị Trang và Lotus Spa, chữ “tín” là vô cùng quan trọng, có tiền cũng không thể mua được. Vì vậy, mà mọi sản phẩm khi được đưa tới tay khách hàng đều phải chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

Với những thành tựu đã đạt được, CEO Thuỳ Trang chính là hình mẫu phụ nữ thành đạt, tự chủ. Là tấm gương truyền cảm hướng cho các bạn trẻ đang băn khoăn trong hành trình tìm kiếm ước mơ, khẳng định giá trị bản thân.