Ca sĩ Yến Ngọc, Long Nhật, Đan Phương tổ chức Đêm nhạc thầy và trò

Mộc Miên

18/07/2022 16:22

Theo dõi trên

Sau một thời gian dài vắng bóng trong các hoạt động showbiz, nữ ca sĩ Yến Ngọc bất ngờ "đánh tiếng" cho sự trở lại của mình bằng một dự án âm nhạc thầy và trò từ tiếng hát tiếp nối, kết hợp cùng với dàn giám khảo: ca sĩ Long Nhật, Đan Phương, cùng các học trò của mình, tham gia trong cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.

1-1658138503.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc

Nữ ca sĩ Yến Ngọc hát được nhiều dòng nhạc, hiện nay cô đang đam mê và theo đuổi là nhạc trẻ và nhạc bolero. Sở hữu chất giọng trầm, nội lực khỏe nên nữ ca sĩ cũng đã tạo được điểm nhấn cho riêng mình trong lòng khán giả.

2-yen-ngoc-1658135448.jpg
Dự án âm nhạc thầy và trò từ tiếng hát tiếp nối, kết hợp cùng với dàn giám khảo: ca sĩ Long Nhật, Đan Phương, cùng các học trò của mình

Chia sẻ với pv về lí do vắng bóng, Ca sĩ Yến Ngọc cho biết: “Hai năm nay, bố tôi ốm, rồi qua đời, cũng là 1 cú sốc lớn đối với Yến Ngọc. Qua thời gian lo việc cho bố, tôi đã sốc lại tinh thần và tham gia nhiều hơn các lời mời, làm bạn diễn với các danh hài miền bắc và tôi cũng xuất hiện nhiều hơn ở các phòng trà Hà Nội . Chính vì thế, tôi cố quyết định làm 1 đêm nhạc thầy và trò như hôm nay.

3-yen-ngoc-1658135513.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc và Long Nhật trong cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Yến Ngọc là một người cởi mở, sống hòa đồng, dễ gần và rất thẳng thắn nên cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

4-yen-ngoc-1658135558.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc và Long Nhật trong cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Tại đêm nhạc thầy và trò, ca sĩ Yến Ngọc thể hiện các ca khúc như: Xua đi huyền thoại; Biết đến bao giờ;  Giống như tôi; Người tình và quê hương; Một thuở yêu người.

5-yen-ngoc-1658135604.jpg
Khán giả tại đêm nhạc

Được biết, ca khúc “Một thuở yêu người” mà ca sĩ Yến Ngọc hát trong đêm nhạc, nằm trong album mới, sắp ra mắt khán giả. Khi Yến Ngọc cất lên giọng hát, cả khán phòng tràn ngập tiếng pháo tay bởi chất giọng trầm, khàn của cô khiến cho khán giả yêu thích hơn.

6-yen-ngoc-1658135640.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc chụp ảnh lưu niệm với khán giả       

Ngoài ra, ca sĩ Yến Ngọc song ca một số tiết mục với ca sĩ Long Nhật, Đan Phương cùng các học trò của mình, tham gia trong cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022 do ca sĩ Long Nhật làm trưởng ban giám khảo và Yến Ngọc làm giám khảo.

7-1658135728.jpg

Ca sĩ Yến Ngọc, Long Nhật, Đan Phương trong Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Trong suốt thời gian dài ca hát của mình, ca sĩ Yến Ngọc đã đóng góp không nhỏ cho dòng nhạc trữ tình bolero, nữ ca sĩ đã cho ra đời nhiều ca khúc được công chúng đón nhận như: Tựa cánh bèo trôi, Đổi thay, Nếu được làm người tình, MV Lạc mất nhau rồi…vv và vv.

111-1658135832.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc hơn 20 năm theo nghề

Ca sĩ Yến Ngọc chia sẻ: “Hơn 20 năm theo nghề nhưng tôi chưa nổi tiếng và điều đó cũng khiến cho tôi chưa bao giờ thấy nản. Lúc nào tôi cũng nghĩ rằng, do tổ chưa thương thôi, nên tôi cứ cố gắng trau dồi thêm kiến thức nghề, quyết tâm theo đuổi đam mê, làm nghề một cách chỉn chu. Tôi nghĩ, tổ chưa thương thì bản thân cũng đã yên lòng vì tôi đã cố hết sức”.

8-yen-ngoc-1658135888.jpg

Ca sĩ Yến Ngọc, thí sinh Văn huy (ngoài cùng bên trái), Ca sĩ Đan Phương (thứ 2 bên trái), thí sinh Huỳnh Huy Kiện (ngoài cùng bên phải)

Năm nay ca sĩ Yến Ngọc sẽ ra 1 album nhạc 8x theo chiều hướng acoustic. Nữ ca sĩ cũng mong rằng, khán giả sẽ đón nhận Yến Ngọc với hình ảnh và phong cách hát mới.

Với những sự nỗ lực, cố gắng đi lên từ niềm đam mê, khát vọng cháy bỏng của nghệ thuật đã tạo ra một dấu ấn riêng cho Yến Ngọc của ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, đứa con tinh thần mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay, sắp tới sẽ ra mắt, được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích.

 

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Yến Ngọc, Long Nhật, Đan Phương tổ chức Đêm nhạc thầy và trò" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn