Đất nước ta có muôn vàn danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử với bề dày văn hóa truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Chính vì những ưu đãi ấy, Việt Nam luôn là một điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài lựa chọn. Và việc khám phá, trải nghiệm và thăm quan, nghỉ mát tới những địa danh nổi tiếng cũng chưa bao giờ hết thu hút đối với những du khách nội địa.
Với kinh nghiệm gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực hướng dẫn viên du lịch cho các doanh nghiệp nước ngoài, điều hành nhiều tour quốc tế, nhận thấy tiềm năng phát triển ngày một mạnh mẽ của du lịch Việt Nam, năm 2018, Công ty Asahi Travel Việt Nam đã chính thức được thành lập và nhanh chóng xác định cho mình một tầm nhìn cùng bước đi riêng biệt để phát triển bền vững.
Ông Vũ Trường - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Asahi Travel Việt Nam tâm sự: “Vào thời điểm ấy dù rằng đã có nhiều đơn vị lữ hành, du lịch thế nhưng với kinh nghiệm nhiều năm hướng dẫn, tổ chức và điều hành các tour quốc tế, chúng tôi đã tập trung vào khai thác những điểm đến hấp dẫn, tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có được những chuyến đi hoàn hảo nhất”.
Với mục tiêu ấy, Asahi Travel đã không ngừng tìm kiếm, liên kết với các điểm đến tiềm năng, chất lượng tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Đồng thời tập trung vào chất lượng dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc di chuyển, đặt phòng, tổ chức sự kiện, truyền thông, visa các nước, combo du lịch để các đối tác, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất.
Đến với Asahi Travel, khách hàng luôn được chăm sóc và tư vấn một cách tận tâm, nhanh chóng nhất. Từ nhu cầu, chi phí, lịch trình và các gói combo sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và trách nhiệm, mọi chuyến đi của khách hàng luôn được chăm sóc tỉ mỉ và kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt là luôn có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, mới lạ và đặc sắc, giúp mọi khác hàng có một trải nghiệm viên mãn.
Trong giai đoạn cao điểm dịch bệnh, các dịch vụ du lịch hầu như bị tê liệt, nhưng cũng vào thời điểm này, Asahi Travel đã không ngừng củng cố đội ngũ nhân sự, liên kết thành viên, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính vì thế ngay sau khi đại dịch Covid-19 qua đi, Asahi Travel đã vươn lên bứt phá và trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về du lịch, lữ hành, xê dịch tại Việt Nam và quốc tế.
Với những nỗ lực, cố gắng của ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Asahi Travel Việt Nam trong gần 5 năm qua, vào ngày 26/6/2022, Asahi Travel Việt Nam đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 50 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”. Đồng thời Doanh nhân Vũ Trường cũng được bình chọn là “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền” năm 2022. Đây được coi như một bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của Asahi Travel Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trong những năm qua.
Trong thời gian tới, Asahi Travel Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng và tập trung tổ chức các sản phẩm du lịch xanh, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng… cùng các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khác. Đồng thời không ngừng đầu tư, trang cấp thêm phương tiện các loại, đặc biệt là nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên để cung cấp tới khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất trong từng chuyến đi./.
Clip Asahi Travel Việt Nam tại chương trình "Thương hiệu xuất sắc 3 miền" năm 2022