Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc chính thức là đơn vị khảo thí Cambridge tại Hà Nội

Mộc Miên

08/04/2024 12:46

Theo dõi trên

Ngày 07/04/2024, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tại khu vực miền Bắc tổ chức buổi lễ đánh dấu cột mốc VUS được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt là Đơn vị Khảo thí Cambridge tại Hà Nội.

Buổi lễ được diễn ra vào sáng chủ nhật ngày 7/4/2024 tại trung tâm sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ với sự tham gia của đại diện Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge cùng học viên, phụ huynh, và đại diện trung tâm VUS. Theo đó, người có nhu cầu thi lấy chứng chỉ Cambridge hoàn toàn có thể đăng ký và dự thi ngay tại VUS.

1-1712554528.jpg

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc chính thức là đơn vị khảo thí Cambridge tại Hà Nội

Để trở thành đơn vị liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, VUS tại miền Bắc phải đạt các điều kiện đảm bảo về quy trình đăng ký, tổ chức, nhân sự, và vấn đề bảo mật do Cambridge đề ra. Như vậy, học viên đang theo học tiếng Anh tại VUS có được trải nghiệm từ học tập đến thi chứng chỉ trọn vẹn và thuận tiện hơn.

5-1712554551.jpg

Với sự tham gia của đại diện Nhà xuất bản và Hội đồng Khảo thí Đại học Cambridge cùng học viên, phụ huynh, và đại diện trung tâm VUS

Cũng trên hành trình hợp tác chiến lược với Cambridge, tháng 3 vừa qua, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã vinh dự đón nhận Chứng nhận Trung tâm Đào tạo và luyện thi Vàng (Gold Preparation Centre) – hạng mức cao nhất, từ Cambridge. Điều này cho thấy chất lượng đào tạo Anh ngữ của VUS không chỉ được ghi nhận bởi học viên, phụ huynh qua các thế hệ mà còn được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới.

2-1712554571.jpg

VUS còn vinh danh 250 học viên VUS có thành tích học tập xuất sắc trong Quý I/2024

Cũng tại buổi sự kiện, VUS còn vinh danh 250 học viên VUS có thành tích học tập xuất sắc trong Quý I/2024. VUS mong muốn ghi nhận những nỗ lực học tập và tinh thần không ngừng khám trên hành trình học tập, chinh phục khát vọng vươn xa cùng Anh ngữ. Từ đó, có thể lan toả tinh thần này và tạo động lực vui học đến với đông đảo các em học viên khác trong hệ thống.

3-1712554589.jpg

VUS mong muốn ghi nhận những nỗ lực học tập và tinh thần không ngừng khám trên hành trình học tập, chinh phục khát vọng vươn xa cùng Anh ngữ

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã và đang là một trong những hệ thống giáo dục chuyên đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. VUS luôn không ngừng đổi mới và nâng cấp chất lượng dạy và học để đáp ứng nhu cầu của học viên. Hệ thống cũng vinh dự được đồng hành cùng nhiều đối tác chiến lược hàng đầu thế giới như Nhà xuất bản (NXB) National Geographic, NXB Đại học Oxford, NXB Đại học Cambridge, Hội đồng Anh…,.

6-1712554619.jpg

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tại khu vực miền Bắc tổ chức buổi lễ đánh dấu cột mốc VUS được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt là Đơn vị Khảo thí Cambridge tại Hà Nội

Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, VUS đã trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu và được vinh danh là hệ thống được chứng nhận Kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lần đầu tiên vào năm 2018 và nâng con số lên 188.701 em vào tháng 4/2024.

4-1712554638.jpg

VUS đã trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu và được vinh danh là hệ thống được chứng nhận Kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lần đầu tiên vào năm 2018

Nhân sự kiện này, Anh văn hội Việt Mỹ VUS miền Bắc xin dành phần quà đặc biệt là 300 suất thi chứng chỉ Cambridge miễn phí tại Hà Nội dành cho các bạn học viên VUS, trong đó: 100 suất dành cho các bạn học viên đạt Top Scorer Quý 1, 100 suất dành cho các bạn học viên mới ghi danh trong tháng 4/2024 và 100 suất dành cho học viên hiện tại của VUS tái ghi danh trong tháng 4/2024.

 

Bạn đang đọc bài viết "Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc chính thức là đơn vị khảo thí Cambridge tại Hà Nội" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn