Á hậu Trương Mỹ Nhân gặp khó khi đóng phim vì "chân quá dài"

Vũ Toàn

19/07/2022 22:01

Theo dõi trên

Á hậu - Diễn viên Trương Mỹ Nhân vừa thực hiện bộ ảnh đánh dấu sự trở lại với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trương Mỹ Nhân cho biết hiện tại cô đang rất vui khi vai diễn của mình trong phim truyền hình "Nơi ngọn gió dừng chân" nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Theo số liệu thống kê về Top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước (cập nhật ngày 18/7/2022) thì bộ phim "Nơi ngọn gió dừng chân" đang đứng vị trí thứ 2, chỉ xếp sau "Thương ngày nắng về" đang chiếu trên VTV3. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng "Nơi ngọn gió dừng chân" vẫn được đông đảo khán giả đón nhận với nhiều lời khen tích cực.

Đa phần khán giả đều cho rằng "Nơi ngọn gió dừng chân" có nội dung hấp dẫn, diễn xuất đồng đều. Bên cạnh đó, Á hậu Trương Mỹ Nhân cũng được đánh giá là có tiến bộ trong việc thể hiện những cảnh quay nội tâm có giằng xé cảm xúc. 

Vai diễn mà Trương Mỹ Nhân thể hiện là Hải Yến - một cô gái sinh ra trong gia đình gia giáo. Vì đam mê công việc làm báo nên Hải Yến đã quyết tâm theo đuổi công việc này bất chấp có khó khăn, vất vả thế nào chăng nữa. Sau đó, Hải Yến có tình yêu đẹp với chàng công tử Hoàng Thiên do Anh Tài thủ vai.

 

Nói về việc thích được gọi là người mẫu, Á hậu hay diễn viên khi hoạt động trong showbiz, Trương Mỹ Nhân hào hứng chia sẻ: "Mỗi công việc đều có cái hay riêng, đều cho Nhân kinh nghiệm, trải nghiệm và cơ hội được đến gần với khán giả. Trước đây, Nhân từng làm người mẫu và cũng tham gia cuộc thi nhan sắc nhưng thời điểm hiện tại, Nhân muốn theo đuổi con đường diễn xuất nhiều hơn. Diễn xuất mang lại cho Nhân nhiều thứ, đồng thời Nhân cũng kiếm được mức thu nhập ổn định để tiếp tục theo đuổi đam mê với nghệ thuật. Mỗi ngày đi làm, Nhân đều thấy vui lắm. Nhân có thêm nhiều bạn bè, có khán giả yêu thương và Nhân xem đó như là động lực để cố gắng nhiều hơn".

Suốt 2 năm qua, Trương Mỹ Nhân khá "im hơi lặng tiếng", nữ diễn viên thừa nhận đã gặp một số trục trặc trong cuộc sống nên mới dành thời gian để nghỉ ngơi và cân bằng lại. Trương Mỹ Nhân là người có suy nghĩ tích cực, cô luôn cố gắng làm mọi việc theo cách lạc quan nhất để mang đến năng lượng vui vẻ cho bạn bè, người thân bên cạnh.

Trương Mỹ Nhân cũng cho biết, trước đây cô thường xuyên bị hỏi rằng chân dài - người mẫu đi đóng phim thì có đáng tin hay không. Người đẹp cho rằng: "Hiện tại thì có rất nhiều người mẫu đóng phim và đã gây được tiếng vang, Nhân nghĩ điều quan trọng là mình phải cố gắng để khán giả nhìn nhận năng lực. Dẫu vậy, khi đóng phim thì Nhân cũng có khó khăn, đó là do không có nhiều bạn diễn nam sở hữu chiều cao tương xứng với Nhân. Nếu không cẩn thận thì em dễ lọt thỏm khỏi khung hình. Chiều cao vừa là ưu điểm mà cũng là khuyết điểm của Nhân. Thậm chí, vì chiều cao này mà Nhân bị tách khỏi một số dự án, ekip không tìm ra diễn viên nam tương xứng. Thật sự thì phải thích Nhân dữ lắm thì các ekip sản xuất phim mới mời Nhân đóng phim".

Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đang tích cực hoàn thành các dự án cá nhân. Nữ diễn viên - Á hậu cho biết muốn thử sức trong những vai diễn có chiều sâu và nặng về tâm lý hơn nữa. Bên cạnh đó, các vai diễn hành động cũng là điều mà Trương Mỹ Nhân hướng tới.

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Trương Mỹ Nhân gặp khó khi đóng phim vì "chân quá dài"" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn