Á hậu Lan Hương được mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022

Mộc Miên

24/08/2022 00:56

Theo dõi trên

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 chính thức công bố Á hậu Lan Hương đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo, đồng hành cùng ban tổ chức tìm kiếm ứng viên sáng giá cho mùa giải thứ 2 của sân chơi này.

1-huong-1661312769.jpg

Á hậu Lan Hương đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022

Á hậu Lan Hương được biết đến là một người đẹp tài năng, bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm kiếm đại diện nhan sắc trong nhiều sân chơi tầm cỡ. Á hậu Lan Hương rất có duyên với các cuộc thi về sắc đẹp, chị cũng làm truyền thông lâu năm rồi, nên các cuộc thi hay mời chị tham gia.

2-huong-1661312811.jpg

Á hậu Lan Hương được đánh giá là chuyên nghiệp, tận tâm và minh bạch

Á hậu Lan Hương từng đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo, Tổng đạo diễn cuộc thi Nữ hoàng hoa hồng 2018, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2021 và nhiều chương trình uy tín khác như: Nữ hoàng trang sức 2017; Chấm phần biển đảo của Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018; Đại sứ Lưu vực và Dải biển Việt Nam từ 2017 đến 2019.

3-huong-1661312861.jpg

Á hậu Lan Hương

Bản thân Lan Hương cũng bước ra từ sân chơi sắc đẹp tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của phụ nữ hiện đại. Trải nghiệm từ cuộc thi giúp cô có sự đồng cảm, thấu hiểu với tâm lý của các thí sinh của mình.

4-huong-1661312895.jpg

Á hậu Lan Hương đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022

Trên ghế nóng các chương trình, á hậu Lan Hương được đánh giá là chuyên nghiệp, tận tâm và minh bạch. Cô luôn có những đánh giá sát sao với các tiêu chí của cuộc thi. Đặc biệt nàng hậu còn được yêu mến bởi lối ứng xử khéo léo, hoạt ngôn và tính cách thân thiện. Đây cũng là lý do cô được ban tổ chức nhiều chương trình chọn mặt gửi vàng cho vai trò quan trọng.

5-1661312946.jpg
Bản thân Lan Hương cũng bước ra từ sân chơi sắc đẹp tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của phụ nữ hiện đại

Á hậu Lan Hương cũng đánh giá cao mục tiêu nhân văn mà chương trình hướng tới, không chỉ là sân chơi sắc đẹp đơn thuần mà còn tạo nên môi trường giao lưu, kết nối cộng đồng doanh nhân, gắn kết và lan tỏa văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực Thái Bình Dương. Chính vì vậy, mà á hậu Lan Hương đã tiếp tục nhận lời mời của ban tổ chức đồng hành với mùa giải thứ 2 của sân chơi này.

Trên cương vị trưởng ban giám khảo, á hậu Lan Hương cho biết đã sẵn sàng tâm thế để cùng ban tổ chức tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất với ngôi vị hoa hậu. Nữ giám khảo cũng tin tưởng Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 sẽ tiếp tục thành công ngoài mong đợi.

6-huong-1661313042.jpg

Á hậu Lan Hương đang giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông HQ Hùng Vương

Được biết, sau mấy năm sinh sống và làm việc ở Dubai, cuối năm 2020 á hậu Lan Hương quyết định quay trở về Việt Nam và bắt tay vào công việc. Vài năm trở lại đây, do diễn biến của dịch covid xẩy ra rất nghiêm trọng nên ảnh hưởng đến mọi hoạt động, công việc dường như bị trì trệ và dẫm chân một chỗ. Bắt đầu giữa năm 2022, thì tình hình bệnh cũng giảm hơn, tạo tiền đề cho mọi hoạt động văn hóa, xã hội, kinh tế trở nên nhộn nhip hơn.

Hiện nay, Á hậu Lan Hương đang giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Truyền thông HQ Hùng Vương, được biết chị phụ trách mảng truyền thông, xúc tiến đầu tư và cả dự án Bất động sản.

Chúc cho Á hậu Lan Hương ngày càng thành công hơn nữa trên con đường và sự nghiệp mà chị đã chọn.

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Lan Hương được mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn